Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 722 - Thành Phố Dưới Lòng Đất (1)

/787


Dưới làn da của những hộ vệ kia, nhanh chóng có rất nhiều con sâu nhỏ màu xanh biếc chui ra.

Những con sâu nhỏ màu xanh biếc này, mỗi con đại khái đều chỉ có kích thước không đến ba millimet, trên đầu mọc ra một đống giống như đôi mắt, không ngừng lúc nhúc trên làn da những hộ vệ này.

Mà những hộ vệ kia, vẫn còn chưa chết, mỗi người đều đang sống, chỉ thấy bọn họ trên mặt đất không ngừng lăn lóc kêu thảm thiết, giống như đang chịu đựng đau khổ cực hạn.

Cảnh tượng này, mặc dù là trấn định như Tô Bằng nhìn thấy, cũng không khỏi toàn thân rét run, thân thể một trận buồn nôn, giống như trong làn da của mình cũng đang có cái gì đó chui ra.

Chung quanh có mấy người có quan hệ đồng liêu không tệ với ba hộ vệ ngã xuống đất kia, muốn tiến lên trợ giúp bọn họ, lại bị Tô Bằng quát bảo ngưng lại.

Con sâu màu xanh này, rõ ràng là vừa rồi sau khi thi thể đen xanh kia nổ tung, sương mù màu xanh biếc dính lên trên người những hộ vệ này, nhưng mà Tô Bằng tưởng tượng không ra, côn trùng gì, bất chợt có thể ở thời gian mấy giây ngắn ngủn, liền từ trạng thái trứng côn trùng bình thường, biến thành con sâu, hơn nữa từ dưới làn da chui ra bên ngoài, đây quả thực là quá mức kinh khủng.

Những con sâu nhỏ màu xanh này, rõ ràng là một dạng ký sinh trùng, nếu như bị thứ này dính lên trên người, gần hai trăm người của Tô Bằng đều phải bỏ mạng tại đây.

Tô Bằng bản thân cũng có chút rét lạnh, ký sinh trùng và phương thức ký sinh như vậy, quả thực khó lòng phòng bị, trừ phi bản thân Tô Bằng sử dụng Dung Nham Tâm Hỏa Ngục, hoặc là bất cứ lúc nào dùng Cửu Dương Thần Công hộ thân, nếu không bị những này ký sinh trùng khủng bố này bám vào trên người, há chẳng phải sống không bằng chết sao?

Nghĩ đến bản thân trong hiện thực có thể cũng bị loại côn trùng này ký sinh, Tô Bằng không khỏi sau lưng phát lạnh.

Mà ba hộ vệ ngã xuống đất kia, thanh âm kêu thảm thiết bắt đầu càng ngày càng vang lên dữ dội, thân thể của bọn hắn không ngừng run rẩy, còn đang không ngừng bành trướng, giống như vật gì đó đang dâng trào trong thân thể bọn họ.

Không cần quá lâu, ba hộ vệ kia, đã đau đớn chết trên mặt đất. Mà phía dưới da của bọn hắn, cũng dần dần chuyển biến thành màu xanh biếc, thoạt nhìn có lẽ là lượng lớn ký sinh trùng ký sinh bên dưới làn da bọn họ, tràn ngập trong thân thể bọn họ.

Tô Bằng thấy, trong lòng cũng hiểu rõ, ba hộ vệ này đã hoàn toàn chết rồi, nhưng không bao lâu nữa, bọn họ cũng sẽ biến thành những thi thể màu xanh biết đi lại kia, mang theo toàn thân côn trùng, đi tìm vật chủ mới.

Lúc này, ở trước mặt Tô Bằng, ngoại trừ ba hộ vệ đang trở thành côn trùng nằm trên mặt đất này, còn có ba thi thể biết đi màu xanh lục, chỉ là bây giờ, đã không ai dám đụng vào những thứ kia.

“Hỏa đạn lưu ly!”

Tô Bằng thấy thế, chỉ có thể cắn răng hô, phía sau có người cầm hỏa đạn lưu ly đưa lên, Tô Bằng đốt ba cái hỏa đạn lưu ly, bèn ném mạnh về phía ba thi thể màu xanh kia.

Hỏa đạn lưu ly ném vào trên thi thể màu xanh thẫm kia, lập tức bốc cháy thành cột lửa, những thân thể kia đã ủ mấy ngàn năm, nhưng vẫn không hề thối rữa, lập tức phát ra tiếng kêu thảm thiết. Có điều cẩn thận nghe kỹ, cũng không phải thanh âm của người, mà giống như là vô số côn trùng đang đau đớn kêu gào.

Thanh âm này, khiến bọn người A Đỗ Lạp phía sau lưng phát lạnh, có điều cũng may, hỏa đạn lưu ly chính là khắc tinh khắc chế những quái vật này, ngọn lửa thiêu đốt một hồi, cho dù là ký sinh trùng gì, cũng sẽ bị chết cháy.

Không bao lâu, ba thi thể màu xanh thẫm kia đã bị đốt thành tro bụi, thi thể màu xanh thẫm này, thoạt nhìn mập mạp dị thường, giống như là bị ngâm trong nước, thật ra trong thân thể đều là bột phấn trứng côn trùng, vừa bị đốt, lập tức bắt đầu bùng cháy, nhanh chóng thiêu đốt thành tro bụi, không chừa lại thứ gì.

Tô Bằng lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, lần này đi vào lòng đất, ít nhiều bản thân đã mua hỏa đạn lưu ly, thứ dưới lòng đất này, phần lớn đều sợ lửa, nếu không phải là những hỏa đạn lưu này, bọn người Tô Bằng đã khó lòng đi qua được rồi, Tô Bằng thậm chí có chút tiếc nuối, bản thân không bỏ ra một ngàn lượng hoàng kim, mua thêm hơn trăm cái mang đến đây.

Lúc này, Tô Bằng đốt cháy ba thi thể biết đi màu xanh thẫm kia, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy phía sau, cách bọn họ không đến hai trăm mét, chí ít có năm sáu trăm thi thể màu xanh thẫm, từ lỗ hổng chung quanh trên thạch bích lao ra ngoài.

Nhìn thấy những thứ này, hộ vệ đã được chứng kiến lợi hại của những thi thể biết đi màu xanh thẫm này, thiếu chút nữa không chạy tán loạn cả lên, Tô Bằng sau lưng cũng đổ đầy mồ hôi lạnh, hắn la lớn:

“Mau! Tiến vào trong lối đi kia!”

Bọn hộ vệ làm gì còn dám đứng lại, toàn bộ chạy tới phía trước, đi theo Tô Bằng chạy vào trong con đường trước mắt kia.

Mọi người chạy vào trong thông đạo, đi tới phía trước không được năm mươi mét, chỉ thấy nơi này là một thông lộ trong thạch bích hình tròn đường kính khoảng chừng năm sáu mét, ở trước mặt mọi người, lại là một hàng rào hình tròn, phong kín con đường phía trước.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status