Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 723 - Thành Phố Dưới Lòng Đất (2)

/787


Có điều tâm lý Tô Bằng ngược lại tỉnh táo lại, thậm chí có chút mừng rỡ, những hàng rào hình tròn này, đều có thể dỡ xuống, cũng có thể lắp lên lại.

“Mau! Mấy người lên trước, gỡ hàng rào gỗ kia xuống, chúng ta sau khi đi qua, lập tức lắp lên lại!”

Tô Bằng phát ra mệnh lệnh với bên dưới.

Cam La thống lĩnh nghe thế, tự mình dẫn người đi tháo những hàng rào gỗ kia xuống, mặc dù hàng rào gỗ cao hơn năm thước, nhưng bọn người Tô Bằng trang bị đầy đủ hết, còn có mấy người thân thủ tốt, đứng ở trên người chiến hữu của mình, lại nhờ vào dây thừng, nhanh chóng liền đem hàng rào gỗ so với sắt còn cứng rắn hơn rất nhiều này tháo dỡ xuống.

Bọn người Tô Bằng nhanh chóng đi qua nơi này, sau khi Tô Bằng đi qua hàng rào gỗ, bèn dừng chân lại, chờ những người còn lại đi qua.

Sau khi hộ vệ cuối cùng đi qua, Tô Bằng, Âu Dương Khánh, Cam La, A Đỗ Lạp, còn có hai huynh đệ Tây Vực, nhanh chóng lấp hàng rào này lại, đóng cột gỗ vào chỗ cũ, cố định chắc chắn hàng rào này.

Lúc này, một thi thể màu xanh thẫm biết đi cách bọn người Tô Bằng gần nhất, cách bọn người Tô Bằng chỉ có không đến bảy tám thước, còn bên ngoài huyệt động, càng tập trung gần như hơn hai ngàn thi thể màu xanh thẫm, vây kín nơi này lại.

Bọn người Tô Bằng lúc này mới đem hàng rào lắp lại, hàng rào gỗ này rất dày, hơn nữa vô cùng kiên cố, đồng thời thi thể biết đi màu xanh có thể chen qua được trước hàng rào gỗ này là rất ít, Tô Bằng phỏng chừng bọn nó có lẽ không qua được.

“Tô lão đệ, mau đi thôi, bị bọn chúng nổ bắn côn trùng lên người không phải là chuyện tốt đâu!”

Âu Dương Khánh sau khi lắp xong hàng rào gỗ lại, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng gật đầu, trước khi hắn đi, có liếc nhìn những thi thể màu xanh biết đi chen chúc chi chít kia, lại phát hiện, ba hộ vệ vừa rồi ngã xuống đất bị con sâu nhỏ màu xanh biếc ký sinh, lúc này đã không biết đứng lên từ khi nào, đang lảo đảo xen lẫn trong những trong thi thể màu xanh này, trên da dẻ của bọn họ, còn bất chợt có con sâu màu xanh biếc chui ra chui vào...

Tô Bằng hít một hơi thật sâu, đột nhiên quay đầu, không hề nhìn lại những thi thể biết đi màu xanh thẫm này nữa, đuổi theo đội ngũ hộ vệ ở phía trước.

Tô Bằng cùng bọn người Âu Dương Khánh, đuổi kịp đội ngũ hộ vệ, một lần nữa đi tới phía trước.

Chỉ là vào lúc này, bầu không khí cả đội ngũ, giống như có chút áp lực.

Tô Bằng cũng hiểu được loại tâm tình này, bởi vì con đường lúc mọi người đến, đã bị những thi thể biết đi màu xanh kia phá hỏng, không còn cách nào từ đường cũ trở về được nữa.

Bởi như vậy, nếu như chỉ cần không cẩn thận, bọn người Tô Bằng sợ là phải vĩnh viễn chôn thân trong thành cổ dưới lòng đất này.

“Lão đệ, không nên quá lo lắng, trời không tuyệt đường con người, chỗ này nếu như thật sự là thành phố dưới lòng đất, thì cũng không chỉ có một con đường ra vào như vậy, dù sao địa phương lớn như vậy, nếu chỉ có một vài hang gió có thể ra vào, căn bản là không đủ.”

Âu Dương Khánh nhìn sắc mặt Tô Bằng dường như không tốt lắm, an ủi hắn nói.

Tô Bằng gật đầu, nói:

“Ta cũng không lo lắng vấn đề chúng ta ra ngoài, bởi vì hang gió chúng ta vào, hiện tại xem ra có lẽ là một nơi giống như cửa thông gió, dù sao nếu nơi đó là đường ra chính thức, không thể nào ở trên đường đi an bài nhiều cạm bẫy như vậy, ta đoán chừng đây là vì phòng ngừa có người từ cửa thông gió xâm phạm vào thành phố dưới lòng đất này. Tiến hành biện pháp phòng vệ... mà sau khi vượt qua những cạm bẫy kia, phía sau có thể càng đi càng an toàn, ta cảm giác, con đường chúng ta đi, sắp đã đi vào trung tâm của thành phố này rồi.”

“Ừm, ta cũng có loại cảm giác này.”

Âu Dương Khánh gật đầu nói, hắn nhìn thoáng qua bốn phía, nói:

“Thật ra ta nhìn thấy hàng rào kia thì có loại cảm giác này, có thể nơi chúng ta bây giờ đi đến, chính là con đường thông đến trung tâm thành phố chân chính.”

Tô Bằng gật đầu, hắn cũng có dự cảm này, hơn nữa một khi tìm được trung tâm chính thức của thành phố này, nhất định sẽ có đường đi ra ngoài, mà Tô Bằng bảo hộ vệ thủ hạ mang theo đầy đủ lương thực và nước của ba ngày, mỗi người đều là hai túi nước và lương khô của ba ngày, thời gian ngắn ở đây cũng không thể vây khốn bọn người Tô Bằng được.

“Lão đệ, ngươi nói, nữ hội trưởng Dương Hi kia, có thể cũng tìm được thành phố dưới lòng đất này hay không?”

Âu Dương Khánh đột nhiên nhắc đến vấn đề này, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng suy nghĩ một lát, nói:

“Những điều này rất khó nói, dù sao nếu lối vào khác cũng là loại hang gió như vậy, âm thanh phát ra trong phạm vi sáu bảy dặm đều có thể nghe thấy, mặc dù lớn sa mạc to lớn, nhưng nhất định trong khoảng cách bốn mươi năm mươi dặm vuông, không xem là nhỏ, nếu bọn họ phát hiện hang gió, khả năng rất lớn cũng sẽ tiến vào nơi này... Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là bọn họ có thể tránh được trận bão cát kia.”

“Khả năng này rất lớn.”

Nghe thấy Tô Bằng nói như vậy, A Đỗ Lạp đi ở trước hai người đột nhiên ngắt lời nói, hắn mặc dù không biết Dương hội trưởng Tô Bằng cùng nói là ai, có điều đối với bão cát, hắn ngược lại có quyền lên tiếng, hắn nói:

“Chúng ta ngày hôm qua gặp phải bão cát không phải là dữ dội, là lần đầu ta gặp phải bão cát thoải mái nhất, cho dù là cố gắng chịu đựng, chỉ cần dùng quần áo che đầu của mình để bản thân không đến mức hít thở không thông, như vậy chí ít có ba phần tỷ lệ sống sót, nói cách khác bão cát ngày hôm qua, một trăm người gần như có thể còn sống sót hơn ba mươi người, nếu có biện pháp khác, người còn sống sót có thể sẽ càng nhiều.”

Tô Bằng nghe thế, nhẹ gật đầu, nhắc tới bão cát tối hôm qua tổng cộng không quá hai canh giờ, mặc dù mãnh liệt, nhưng thời gian kéo dài không lâu, vẫn có thể cố gắng chịu đựng được một lát.

Đang lúc ba người nói chuyện, đội ngũ hộ vệ đột nhiên ngừng lại, Tô Bằng chỉ nghe Cam La thống lĩnh đi ở hàng đầu xoay người hô to với Tô Bằng:

“Tô thủ lĩnh, phía trước lại gặp một hàng rào, có điều đằng sau hàng rào dường như là một tòa thành thị.”


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status