Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 732 - Hạch Tâm Địa Thành (1)

/787


Bọn người Âu Dương Khánh nghe xong lời của Tô Bằng, thấy sao cũng được, mặc dù nhân số hộ vệ đối phương tương đối nhiều, nhưng bên Tô Bằng có một ưu thế, chính là thống lĩnh Cam La ở bên Tô Bằng.

Thống lĩnh Cam La là huấn luyện viên hộ vệ thành Quy Tư Kiền, đại bộ phận hộ vệ thành Quy Tư Kiền đều từng học đao pháp của hắn, uy vọng rất cao, chỉ cần thống lĩnh Cam La còn, cho dù hộ vệ mà đối phương dẫn nhiều hơn so với bọn người Tô Bằng, cũng sẽ không trực tiếp xung đột với bọn người Tô Bằng.

Trên thực tế, kẻ địch chính thức của bọn người Tô Bằng, chỉ là một số cao thủ của đối phương mà thôi.

"Từ tình huống hiện tại cho thấy, những người Chân Thần giáo này còn cả trong người áo trắng biết pháp thuật, không có người quá lợi hại."

Trong lòng Tô Bằng nghĩ, những cao thủ kia tựa hồ không quá lợi hại, nếu không lần trước vào sa mạc, cũng không cần thuê cao thủ từ bên ngoài đến như Âu Dương Khánh.

Một khi đã như vậy, nếu chỉ là loại trình độ này, cho dù đối phương có hơn mười người, Tô Bằng cũng có lòng tin, dựa vào những thủ hạ của mình bây giờ, có thể bắt được hoặc là tiêu diệt đối phương.

Cho nên, Tô Bằng rất yên tâm để người của mình đi tới con đường mà Dương Hi hội trưởng đi qua, nhìn xem có tiện nghi gì có thể nhặt không.

Nam tử áo trắng vừa rồi cùng hơn bốn mươi hộ vệ Chân Thần giáo dẫn dắt, không phải do thống lĩnh Cam La hợp nhất, mà thu đến dưới trướng Tô Bằng.

Tô Bằng đang lo lắng cho người bên mình có phải là hơi thiếu, trong thành thị dưới mặt đất gặp phải nguy hiểm gì không dễ xử lý lắm, sau khi gia nhập hơn bốn mươi người này, loại lo lắng này của Tô Bằng giảm bớt không ít.

Những hộ vệ kia vốn đã quen biết nhau, chỉ huy không có vấn đề, cộng thêm bọn họ cũng đều mang đủ nước uống cùng thực vật, Tô Bằng cũng không cần quan tâm những thứ này, chỉ không duyên cớ có thêm nhân thủ trợ lực.

Một lần nữa nhận được bổ sung nhân thủ, trong lòng Tô Bằng rất cao hứng, liền để những hộ vệ này, xem là bộ đội tiền vệ, dẫn bọn người Tô Bằng đi chỗ bọn họ đã từng đi qua.

...

Bọn người Tô Bằng đi một lúc trong ốc đảo ngầm này, lại thấy phía trước có một sườn đất, đi lên trên sườn đất, chính là một đường hầm khác.

Mà nghe những hộ vệ vốn là Chân Thần giáo do nam tử áo trắng mang đến nói, sau khi đi qua đường hầm, vẫn là một thành trấn, thành trấn kia không khác thành trấn bọn người Tô Bằng chứng kiến là bao, chỉ có điều loại đá phát sáng tương đối ít, hơn nữa hơi ảm đạm hơn mà thôi.

Tô Bằng nghe xong, trong lòng xác định một số tin tức. Chính là cho dù là thành thị ánh sáng đi qua vừa rồi, hay là thành trấn mà những hộ vệ Chân Thần giáo kia mang đến nói, đều thực sự không phải là hạch tâm thành thị dưới đất này.

Những thành trấn nhỏ này, hẳn đều là điểm định cư bên ngoài, hạch tâm thành thị chân chính, hẳn tiếp tục tập trung ở trong.

Trong đầu Tô Bằng thôi diễn ra kết cấu địa hình có khả năng ở đây. Sau khi thôi diễn phương vị trong ký ức Tô Bằng, Tô Bằng phát hiện, kết cấu thành thị dưới đất này, ngược lại có chút giống phim "sinh hóa nguy cơ"mình từng xem, viện nghiên cứu dưới mặt đất của tổ chức kia, cũng chính là một thành lũy ngầm tên tổ ong.

Cũng chính là ở trên cùng, là một đồ hình hình lục giác hoặc là hình bát giác. Có sáu đến tám điểm tụ tập thành trấn, còn có ốc đảo ngầm như trước mắt mình, thành một đồ hình bát giác hoặc là lục giác trên mặt bằng, sau đó tập trung vào trong, ở trong hẳn có một thành thị lớn hơn, chỉ là không biết có thể giống thành thị lập thể trong phim, tiếp tục kéo dài không.

Về phần ốc đảo vừa đi qua, Tô Bằng cũng có suy đoán. Đó hẳn là một địa phương dạng thực viên, dùng tri thức thực vật học của Tô Bằng để phán đoán, những loài nấm kia, khả năng rất lớn là loài nấm có thể dùng ăn.

Nếu như vậy, vậy thành thị dưới đất này cơ bản có thể tự cung tự cấp, có đường thông gió, không khí không có vấn đề. Sau đó có vườn trồng thực vật, nhìn người sống trong thành thị dưới đất này, hình như còn có thể ăn một loại thịt quái vật đặc thù, nếu không có gì bất ngờ, loại động vật đặc thù kia, có thể liền tồn tại ở dưới mặt đất sâu hơn.

Bây giờ, thiếu khuyết duy nhất chính là... nguồn nước.

Nếu có thể tìm nguồn nước, mạch sống của thành thị dưới đất này, liền có thể tìm ra toàn bộ, kết cấu chỉnh thể, đều sống động.

Tô Bằng sở dĩ phỏng chừng thành thị ở đây là lập thể, chính vì lo lắng hiện giờ mình hẳn ở bốn năm trăm mét dưới mặt đất, độ cao nguồn nước tất nhiên sẽ càng thấp hơn thành thị, cho nên nguồn nước hẳn ở chỗ càng sâu hơn.

Căn cứ suy nghĩ này, Tô Bằng dẫn theo đội ngũ đi tới tìm kiếm dấu vết để lại, rất nhanh đã tìm ra thành trấn mà những hộ vệ kia nói.

Thành trấn kia, cùng thành trấn Tô Bằng gặp phải trước đó không xê xích là bao, chỉ là ánh sáng ảm đạm hơn không ít, mà ở mấy phương hướng của thành trấn, cũng có mấy con đường hầm.

Một trong số đó là đường hầm phương hướng Tô Bằng tới, đó là chỗ ốc đảo ngầm, một cái khác đối diện chính là đường hầm bọn Dương Hi vào, mà hai đường hầm còn lại, thì lại thông hai địa phương khác.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status